Ứng dựng Phong Thủy học trong thiết kế quán Cà Phê


☯️☯️☯️Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng: Tại sao thiết kế quán cafe đẹp, nội thất vật dụng “xịn” thế mà quán vẫn vắng vẻ, điều hiu chưa nhỉ? Bài viết này có thể lý giải một phần nguyên do từ đâu!➡️➡️🤔🤔

Yếu tố quan trọng đầu tiên và xuyên suốt trong Thiết kế setup quán cà phê đó là kiến thức và kinh nghiệm cốt lõi về phong thủy, nếu làm tốt điều này Bạn sẽ yên tâm và gặp thuận lợi trong việc kinh doanh vận hành quán. bởi lẽ Phong Thủy là lý thuyết khoa học, thông qua nghiên cứu thực tiễn mang tính lịch sư lâu dài và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn tùy vào mức độ hiểu biết và chuyên sâu!

✍️✍️✍️Trong phạm trù cho mảng thiết kế, xây dựng quán cà phê! Với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, Cafe3F xin chia sẽ với Bạn cách làm sao đem lại một không gian quán mà trong đó tất cả các vị trí ngồi đều là hấp dẫn và đem đến sự thoải mãi nhất!

Thông qua giác quan cảm nhận của một chuyên gia Phong Thủy (Họ có thể cảm thụ về yếu tố Địa Mạch và Địa Dư) hoặc yếu tố khách quan để đánh giá tính địa lý trong Phong Thủy, để đảm bảo sao cho yếu tố Dương Trạch( môi trường) tốt🏡🏡🏡, không phạm Âm Trạch( Nếu có thì chuyển dời hoặc Thờ cúng chu đáo). Ở đây, dĩ nhiên trong khu vực thành phố do tính đặc thù địa lý, các yêu tố trên chỉ căn cứ vào quy hoạch chung của mặt bằng và sự tương quan của môi trường xung quanh! Những vị trí tựa thế “Tọa sơn nghênh thủy” được hiểu là có đường trước mặt và có điểm tựa ở phía sau thường được nhiều người lựa chọn.
🌏🏡➡️ Điểm tựa ở đây có thể là nhà cao ở phía sau hoặc có hòn non bộ tự tạo, đất đai bằng phẳng đây được coi là thế đẹp trong phong thủy cho quán café. Những vị trí tối kỵ đối với quán cafe là: mặt bằng bị đường đâm vào nhà, con đường bên tay phải hay đường rẽ cua có góc cong lượn vào quán, hay mặt tiền quán có những hệ thống thiết bị dưới mặt đất, có những cột điện… để hóa giải các điểm này căn cứ tùy theo từng loại mặt bằng mà Bạn có thể bố trí các tiểu tiết như đồi cỏ, cây cối, tường xanh, thác hoặc hồ nước,… mang tính trang trí, sao cho hài hòa đừng rối mắt….cổng hoặc cửa không thiết kế đối điện đường hoặc lối dẫn vào trực tiếp ( các yếu tố hướng địa lý, hướng nắng thì khá nhiều cách khắc chế).

🤖👨‍👨‍Tổng quan thiết kế quán cà phê đẹp, setup: Tùy thuộc vào loại mô hình và quy mô khác nhau nên chất liệu, màu sắc, mẫu mã, quy cách vật dụng các chi tiết trang trí… cũng được lựa chọn và sắp xếp sao cho hợp lý nhất quán, bố cục rõ ràng; các thiết bị chiếu sáng, hệ thống máy lạnh, lưu lượng gió tươi, hơi nước phải được tính toán khoa học trách sự bức bối, chênh lệch với áp suất bên ngoài quán. Vị trí đặt trang thờ thần tài thổ địa( nếu có) phải trách những vị trí hao tài. Khu vực quầy và nhà vệ sinh được phải đặc biệt lưu ý! Quầy pha chế là vị trí giao tiếp nhiều nhất, và là điểm nhấn của quán nên khi bố trí sao cho thuận lợi và nổi bật nhất!
👦‍👦☑️☑️ Đối với những không gian nhỏ hoặc phong cách máy lạnh, khi xây dựng nhà vệ sinh nên tạo những vách trang trí hoặc tường giả để trách dẫn trực diện vào nhà về sinh và đảm bảo hệ thông hút mùi hoạt động tốt! Hãy nhớ rằng: Quán Coffee là của những vị khách của Bạn, hãy hướng đến cái chung, không gian Họ cần. bởi Tôi đã từng mất thời gian thuyết phục các Vị chủ đầu tư của mình nên đi theo những bố cục, gam màu mang tính đặc thù của lĩnh vực thiết kế quán cafe nhỏ xinh, bởi Họ cho rằng, tuổi hoặc mạng Họ hợp với màu sắc này, vật liệu này vật liệu nọ…! và biến những điểm trừ, hạn chế của mặt bằng thành cái điểm ưu và thuận lợi.🗝️🔑🗝️🔑

🏦💱💲Chia sẽ trên chỉ mang tính tham khảo cho Quý vị nào thực sự nghĩ nó là tất yếu khi mở quán, Với Cafe3F khi tư vấn thiết kế quán cà phê nhỏ cho bất kì Vị khách hàng nào, đều quyết tâm đem 100% “công lực” để hoàn thiện 1 phương án thiết kế, tính toán, tập hợp ý tướng hoàn hảo nhất! Biến đam mê của Bạn thành niềm hạnh phúc đến từ sự sung túc!💝🏦

Cafe3F chuyên tư vấn và thiết kế quán cafe giá rẻ, thiết kế quán cafe bình dân, thiết kế quán cafe sân vườn. Cung cấp sỉ lẻ Cà Phê hạt rang xay nguyên chất 100% Cafe Mộc cho các quán coffee tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, giá cả phải chăng chất lượng ổn định.
Liên hệ fb.com/Cafe3F.com hoặc Zalo 0931.339.993 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
Cafe3F chúc các Bạn kinh doanh cafe thành công! (mọi nhận xét góp ý hãy để lại dưới phần bình luận chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể) Cafe3F hợp tác đồng thành vượng!

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *